Khám phá mặt ẩn tính cách của bạn từ cá betta

Có thể bạn chưa biết ... Mỗi bé cá Betta thể hiện mặt ẩn tính cách của bạn đấy. Betta là biểu tượng cho sự tự do, độc lập, mạnh mẽ. Hơn thế ...

Có thể bạn chưa biết ... Mỗi bé cá Betta thể hiện mặt ẩn tính cách của bạn đấy.

Betta là biểu tượng cho sự tự do, độc lập, mạnh mẽ. Hơn thế nữa, cá betta là biểu trưng của thế giới nội tâm bên trong bạn. Vì vậy, mỗi chú cá betta mang theo những vẻ đẹp riêng biệt mà chỉ có chủ nhân của nó mới hiểu được hết giá trị mà mỗi chú cá mang lại.

Trong bài viết này, Fancy Viet Farm  sẽ cùng bạn khám phá mặt ẩn tính cách bạn từ cá Betta. Chúng ta cùng bắt đầu nhé.

Đầu tiên, bạn hãy chọn cho mình 1 bé cá theo hình và khám phá ngay tại các hình bên dưới nhé.

Bé số 1: Bạn nhạy cảm và trung thực

💓 Mặt ẩn trong tính cách, bạn là người nhạy cảm, trung thực và rất lãng mạn. Bạn thể hiện lòng trắc ẩn với nhiều người bạn tiếp xúc, ngay cả với những người bạn không quen biết, bởi bạn đặt mình vào vị trí của người khác.
💓 Bạn sống rất tình cảm và luôn quan tâm đến nhu cầu và cảm xúc của người khác, đến nỗi đôi khi bạn bỏ quên mất cảm xúc của chính mình.
💓 Bản chất của bạn là giúp đỡ người khác, không phân vân, không chờ đợi. Tuy nhiên, đôi lúc sự giúp đỡ ấy nếu không đặt đúng chỗ không những gây ra phiền toái cho bản thân mà còn là gánh nặng cho người khác.
💓 Lời khuyên cho bạn, hãy chậm lại một chút để quan sát xem họ có thật sự cần sự giúp đỡ từ mình, quan tâm vấn đề của mình hơn, vì vấn đề của mình cũng quan trọng như vấn đề của người khác. Đối xử tốt và tử tế với bản thân như cách bạn đối xử với người khác.
💓 Chúc bạn luôn tìm thấy niềm vui và sự bình an trong cuộc sống của mình.

Bé số 2: Bạn hoà nhã

💖 Mặt ẩn trong tính cách, bạn là người hoà nhã và hài hoà. Bạn rất điềm tĩnh và nhẹ nhàng. Một từ có thể định nghĩa bạn là “cân bằng”. Cân bằng giữa công việc và cuộc sống hàng ngày mang đến cho bạn sức khoẻ tinh thần tốt. Với bạn, “sự cân bằng” là chìa khoá của hạnh phúc.
💖 Tuy nhiên, bạn rất dễ hoảng sợ khi phải đối mặt với những tình huống không mấy trơn chu và dễ mất niềm tin rất nhanh nếu bạn không thực sự chấp nhận nó. Những người xung quanh bạn không thể thấy được điều này cho đến khi bạn giải quyết được vấn đề của chính mình vì bạn che giấu cảm xúc và tạo khoảng cách rất tốt.
💖 Chúc bạn luôn bình an và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Bé số 3: Bạn có tâm hồn sáng tạo


💕 Mặt ẩn trong tính cách, bạn là kiểu người nhìn thấy vẻ đẹp trong mọi thứ. Nhiều người có thể chỉ nhìn thấy một bông hoa, nhưng bạn có thể nhìn thấy cả vũ trụ qua bông hoa ấy. Bạn thích phân tích mọi thứ ngay cả khi bạn không cần phải làm thế. Phân tích mọi thứ là cách bạn hiểu về cuộc sống. Điều này cũng khiến bạn trở thành một người rất logic và hầu hết mọi người đều thấy bạn là người rất trưởng thành. 
💕 Trong công việc, bạn thuộc chủ nghĩa cầu toàn, thà bỏ lỡ hạn để bàn giao sản phẩm tốt còn hơn đúng deadline mà sản phẩm trung bình. Đôi lúc nó khiến bạn trở thành một người nghiện công việc nhưng nó không khiến bạn bận tâm vì bạn bạn yêu thích những gì bạn làm cho công việc.
💕 Với bạn, bạn tìm thấy niềm vui trong những điều nhỏ bé, đôi khi là cả thế giới với bạn và bạn cũng đang cố gắng thể hiện điều đó cho người đang đấu tranh để hiểu bạn, giống như việc chăm nuôi cá bạn nhỉ, không phải ai cũng hiểu và đồng hành với mình. 
💕 Chúc bạn luôn tìm thấy niềm vui và sự bình an trong cuộc sống.

Bé số 4: Bạn đầy tham vọng

💖 Mặt ẩn trong tính cách, bạn là người cầu tiến, đầy tham vọng. Mọi người thường mô tả bạn là người thành công nhất, không nhất thiết phải trở thành triệu phú, mà là người có tham vọng, có tổ chức, bạn chỉ thực hiện khi đã xác định rõ mục tiêu và lên kế hoạch hoàn thành chúng một cách xuất sắc.
💖 Bạn không thích sự lười biếng và thích kết giao với những người chăm chỉ, có cùng tư duy và tâm niệm với mình. Bạn thích cảm giác an toàn và điều đó đôi lúc khiến bạn sợ thất bại.
💖 Thất bại là nỗi sợ hãi lớn nhất thông qua công việc của bạn, bạn luôn chứng minh cho bản thân rằng bạn đã tiến gần hơn một bước đến mục tiêu của mình.
💖 Đôi khi bạn bỏ cuộc sống cá nhân của mình sang một bên nhưng trong thâm tâm bạn nhanh chóng cảm thấy có lỗi và cố gắng làm lành với những người bạn yêu thương ngay khi nhận ra. Đó là bởi vì bạn tin tưởng sâu sắc rằng bạn chỉ có thể chia sẻ thành công của mình khi có những người bạn yêu thương bên cạnh. Chúc bạn luôn tìm được niềm vui và sự bình an trong cuộc sống của mình.

Bé số 5: Bạn nhiệt tình


💗 Mặt ẩn trong tính cách, bạn là người sôi nổi và nhiệt tình. Bạn tìm thấy niềm vui trong mọi việc bạn làm và bạn luôn nhìn thấy điều tích cực trong mọi tình huống.
💗 Ước mơ và mục đích sống của bạn là thu thập được nhiều kinh nghiệm nhất có thể vì bạn tin rằng đây là ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của bạn là buồn chán.
💗 Với bạn, sự buồn tẻ và nhàm chán chính là là điều tồi tệ nhất xảy ra, trong khi thế giới còn rất nhiều điều cần được khám phá.
💗 Thường bạn hay để sự việc “nước đến chân mới nhảy”, vì vậy sự nhiệt tình của bạn bị giảm đi do bạn cố gắng làm nhiều việc cùng một lúc, khiến bạn mất tập trung, đôi lúc không đạt được hiệu quả như mong muốn hay đơn thuần chỉ là hoàn thành công việc cho xong nhưng cũng rất khổ sở.
💗 Sự nhiệt tình là một phần rất lớn trong tính cách của bạn, nó khiến bạn nổi bật và bạn hãy chấp nhận nó thay vì cố gắng thay đổi nó bạn nhé.
💗 Chúc bạn luôn tìm được niềm vui và sự bình an trong cuộc sống của mình.

Bé số 6: Bạn logic


💕 Mặt ẩn trong tính cách, bạn là người rất logic và khôn ngoan. Mọi người xung quanh luôn tìm đến bạn để xin lời lời khuyên, thậm chí sẵn sàng lắng nghe những lời “chỉ trích” chân thành và mang tính xây dựng từ bạn, vì bạn có thể làm chủ được cảm xúc. Tuy nhiên, bạn sẽ không đưa ra bất kỳ lời khuyên nào, thay vào đó bạn sẽ chia sẻ cho người khác về góc nhìn của bản thân mình nếu nằm trong tình huống đó.
💕 Với bạn, đạo đức được đặt lên trên tất cả, bạn luôn nỗ lực để làm những điều đúng đắn, đôi lúc bên ngoài nhìn bạn có vẻ “khô khan” nhưng bạn sống rất tình cảm và chuẩn mực đấy nhé.
💕 Chúc bạn luôn tìm được nhiều niềm vui và bình an trong cuộc sống của mình

💙  Lời nhắn từ Fancy Viet Farm

Mỗi loài cá sẽ mang những đặc điểm và tính cách khác nhau. Cá cũng như con người chúng ta, chúng cần thời gian nuôi dưỡng, chăm sóc và phát triển. Mỗi bé cá trao tay là niềm vui từ những nhà lai tạo tâm huyết. Hãy tìm hiểu về cá betta giống như những người bạn của mình bạn nhé. Tình người duyên cá - Nuôi cá dưỡng tâm!

#Hidden_Character #Fancy_Viet_Farm #Betta_Fish




BÌNH LUẬN

BLOGGER: 4
  1. Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng FVF. Hy vọng những thông tin này hữu ích cho bạn và cộng đồng. Hãy cùng FVF lan toả những điều tốt đẹp bạn nhé!

      Xóa
  2. bài viết rất thú vị 👍👍

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng FVF. Đây là động lực để FVF tiếp tục cống hiến và mang đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

      Xóa

Tên

betta trend,7,bệnh a-z,1,Bệnh Betta,22,ca phong thuy,1,Cẩm nang FVF,20,chọn cá theo phong thuỷ,1,có thể bạn chưa biết,2,collection,1,dinh dưỡng,2,Đánh giá lai tạo,1,fancy care,12,fancy gallery,1,fancy therapy,1,FVF,1,Gallery,7,góc lai tạo,2,Hội họp giao lưu,2,lai tạo đúng cách,3,Lịch hoạt động,1,người mới,44,Nhật ký lai tạo,1,offline,1,Phương pháp lai tạo,1,sự kiện,4,Thương mại,3,tổng hợp kinh nghiệm,3,trùm cá,1,Ưu đãi,5,
ltr
item
Fancy Viet Farm: Khám phá mặt ẩn tính cách của bạn từ cá betta
Khám phá mặt ẩn tính cách của bạn từ cá betta
https://1.bp.blogspot.com/-o3ykat2uA_g/YC4GlUaH-FI/AAAAAAAAAQo/1w1t_LnXldowfw4STa3WugIyvvyKlGctACLcBGAsYHQ/s16000/a%25CC%2582%25CC%2589n%2B1.png
https://1.bp.blogspot.com/-o3ykat2uA_g/YC4GlUaH-FI/AAAAAAAAAQo/1w1t_LnXldowfw4STa3WugIyvvyKlGctACLcBGAsYHQ/s72-c/a%25CC%2582%25CC%2589n%2B1.png
Fancy Viet Farm
https://www.fancyvietfarm.com/2021/02/kham-pha-mat-tinh-cach-cua-ban-tu-ca.html
https://www.fancyvietfarm.com/
https://www.fancyvietfarm.com/
https://www.fancyvietfarm.com/2021/02/kham-pha-mat-tinh-cach-cua-ban-tu-ca.html
true
535546204554606391
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Not found any posts Xem tất cả Xem thêm Trả lời Cancel reply Xóa bởi Home PAGES POSTS Xem tất cả BẠN CÓ QUAN TÂM CHỦ ĐỀ NÀY LABEL ARCHIVE TÌM Tất cả bài viết Không tìm thấy bất kỳ bài đăng nào phù hợp với yêu cầu của bạn Back Home Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG CAO CẤP NÀY ĐÃ BỊ KHÓA BƯỚC 1: Chia sẻ lên mạng xã hội STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Mục lục